Thi công lắp đặt thang máy chở hàng

sửa chữa và bảo trì thang máy-min

Thi công lắp đặt thang máy chở hàng

Thang máy Điện cơ Thống nhất chuyên nhập khẩu và lắp đặt thang máy chở hàng cho các nhà máy, tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại… được thiết kế chuyên biệt dùng để chuyên chở các loại hàng hóa từ dân dụng đến chuyên dụng. Chúng tôi lắp đặt thi công hai loại thang máy chở hàng là thang máy chỉ chở hàng không kèm người và thang máy chở hàng kèm người với tải trọng theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng từ 50 – 500kg, 1000 – 5000kg …

             

Thi công lắp đặt thang máy chở hàng – Dịch vụ thi công chuyên nghiệp của Thang máy Điện cơ Thống nhất

1. Lắp đặt thang máy chở hàng không kèm người

Thông thường loại thang máy chở hàng không kèm người sẽ có chi phí thấp hơn loại thang máy chở hàng có người đi kèm, có tốc độ di chuyển tùy theo tải trọng như 50 – 500kg, 500 – 6000kg sẽ tương ứng có tốc độ là 5-20m/phút, 15-60m/phút.

2. Lắp đặt thang máy chở hàng kèm người

Loại thang máy chở hàng kèm người có các tính năng giống thang máy chở khách với thiết kế thông minh, có khả chịu được va đập và tải trọng lớn hơn. Thêm vào đó, thang máy chở hàng kèm người có yêu cầu quy chuẩn an toàn nghiêm ngặt hơn ví dụ như theo tiêu chuẩn UNE-EN 81.3 quy tắc an toàn của Châu Âu thang máy chỉ chở hàng không kèm người tốc độ tối đa là 0,5m/s trong khi thang máy chở hàng kèm người tốc độ tối đa là 0,6m/s – 1m/s.

3. Những thông tin chủ đầu tư công trình cần lưu tâm

Để chuẩn bị cho việc thi công lắp đặt thang máy không gặp trở ngại, chủ đầu tư công trình cần lưu tâm đến những hạng mục sau:

  • Xây dựng hố thang đúng kích thước chuẩn, dung sai ± 20mm
  • Chừa các khoảng trống giữa các tầng
  • Lưu các khoảng trống ở không gian trên cùng
  • Chuẩn bị phần đào âm sâu và chống thấm nước

Liên hệ đơn vị tư vấn thi công sửa chữa thang máy chở hàng

Thang máy Điện cơ Thống nhất là công ty nhập khẩu và phân phối thiết bị công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy, chúng tôi luôn tận tâm phục vụ để mang đến cho khách hàng dịch vụ thi công lắp đặt thang máy tời thực phẩm, thang máy chở hàng, thang cuốn… chất lượng, an toàn với chi phí phải chăng đáp ứng lại sự tin cậy của khách hàng khi tìm đến chúng tôi.

Chính vì vậy nếu quý khách vẫn băn khoăn chưa biết nên chọn dịch vụ thi công lắp đặt thang chở hàng ở đâu vui lòng liên hệ với chúng tôi – chuyên gia dày dạn kinh nghiệm của Thang máy Điện cơ Thống nhất sẽ tư vấn trực tiếp tốt nhất đến quý khách.

Thang máy Điện cơ Thống nhất

Địa chỉ : Đình Xuyên – Gia Lâm – Hà Nội

Email: Thangmaydiencothongnhat@gmail.com

Hotline: 0983831002

Website: https://www.thangmaydiencothongnhat.com